Thứ năm, ngày 25 tháng 4 năm 2024 Thư điện tử Liên hệ Sơ đồ trang
Bạn thấy nội dung trên Cổng thông tin xã Yên Lạc, Huyện Yên Định như thế nào?
189 người đã bình chọn
53 người đang online

Đoàn xã Yên Lạc tổ chức công bố quyết định thành lập chi đoàn công an và sơ kết 6 tháng đầu năm 2021!

Đăng ngày 28 - 06 - 2021
100%

Vừa qua, ngày 25/6/2021 được sự thống nhất của ban thường vụ Đảng ủy xã Yên Lạc, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh xã Yên Lạc đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập chi đoàn công an xã.

Đ/c Bí thư đoàn xã triển khai các nội dung tại hội nghị

Theo quyết định chi đoàn công an được thành lập từ ngày 25/6/2021 với tổng số 5 đoàn viên. Bí thư chi đoàn là đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng- Công an xã đảm nhiệm. Chi đoàn Công an đều là những đồng chí công an chính quy đang trong tuổi đoàn được phân công về địa phương công tác. Sáu khi công bố quyết định BCH đoàn xã đã trao quyết định và hoa chúc mừng cho các đồng chí chi đoàn mới. 

Đ/c Trịnh Đình Trung trao quyết định và giao nhiệm vụ cho Ban chấp hành chi đoàn công an

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn toàn xã có 10 chi đoàn trực thuộc quản lý của Đoàn xã Yên Lạc. Trong đó có 6 chi đoàn thôn, 3 chi đoàn trường học, một chi đoàn công an xã. Có thể nói, đoàn lầ một tổ chức chính trị xã hội tập hợp những đoàn viên ưu tú, xung kích trong các hoạt động. Với lực lượng các chi đoàn và đoàn viên đông đảo như vậy, đoàn xã Yên Lạc sẽ không ngừng lớn mạnh, là cánh tay dài trong các hoạt động xung kích của địa phương

.Chi đoàn công an lên nhận quyết định và nhận nhiệm vụ

Đoàn xã sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021

Sau khi công bố quyết định Đoàn xã Yên Lạc tiến hành sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021. Theo bản báo cáo đánh gia của Ban Chấp hành đoàn xã. Trong 6 tháng đầu năm đoàn xã Yên Lạc đã kết nạp 21 đoàn mới đợt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập đoàn; Đã mở 1 lớp bồi dưỡng cho 53 em học sinh ưu tú để làm nguồn kết nạp; Đã triển khai nhiều đợt tổng dọn vệ sinh môi trường quanh khu dân cư, khu nhà bia tưởng niệm vào các ngày lễ lớn của đất nước; Hoàn thành hai đoạn đường hoa trong phong trào xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu; Phối hợp tuyên truyền phòng chống covid-19 trên địa bàn xã; Phối hợp Ban công an xã tuyên truyền an toàn giao thông, an toàn phòng chống cháy nổ dịp tết nguyên đán.Đoàn đã thành lập mới được 1 chi đoàn công an nâng tổng số chi đoàn lên 10 chi đoàn trực thộc Đoàn xã quản lý. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên một số hoạt động đoàn vẫn còn hạn chế, như các hoạt động cho thanh thiếu nhi, các buổi sinh hoạt đoàn đội tập trung, các hoạt động văn hóa, văn nghệ thể dục thể thao....Trong 6 tháng cuối năm 2021 đoàn xã tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò xung kích để làm tốt hơn nữa các nhiệm vụ của mình, xứng đáng với lời dạy của Bác " Đâu cần thanh niên có, ở đâu khó có thanh niên"!

 

<

Tin mới nhất

°