Thứ sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024 Thư điện tử Liên hệ Sơ đồ trang
Bạn thấy nội dung trên Cổng thông tin xã Yên Lạc, Huyện Yên Định như thế nào?
189 người đã bình chọn
124 người đang online

YÊN LẠC CHUNG TAY CHĂM LO TẾT CHO NGƯỜI NGHÈO!

Đăng ngày 16 - 01 - 2022
100%

Với phương châm chung tay cùng lo tết cho người nghèo và các đối tượng chính sách có một cái tết no đủ, không ai bị bỏ lại phía sau. Sáng ngày 25/01/2022 Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ và các ban ngành đoàn thể trong xã đã tổ chức trao những xuất quà nghĩa tình từ các doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã, các mạnh thường quân đến tận tay các hộ nghèo trong xã!

Đại diện quỹ tín dụng nhân dân Yên Hùng trao quà cho hộ nghèo tại hai thôn Phác Thôn 1 và Phác thôn 2

Trong dịp này đã có 40 suất quà được treo đến tay các hộ nghèo và các hộ có khó khăn đột xuất trên địa bàn xã. Các phần quà chủ yếu đến từ các doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã; các mạnh thường quân; hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp xã Yên Lạc. Tổng số tiền quyên góp ủng hộ là 26 800 000 đồng (Hai mươi sáu triệu tám trăm nghìn đồng).  Cụ thể các phần quà như sau: Quỹ tín dụng nhân dân Yên Hùng 5 triệu đồng; Ông Trịnh Duy Hòa- chủ trang trại lợn, gà thôn Phác Thôn 1:  5 triệu đồng; Ông Lưu Quang Lâm thôn Châu Thôn 2: 5 triệu đồng; Công ty cổ phần xây dựng thương mại An phát trường do bà Trịnh Thị Hằng- thôn Hanh Cát 1  làm giám đốc 2,5 triệu đồng; Công ty Anh Quốc Việt Nam 2,5 triệu đồng; Công Ty TNHH MTV Hiền Trung 1 triệu đồng; Công ty xây dựng Thắng Hùng 1 triệu đồng; Hợp tác xã DVNN xã Yên Lạc 1 triệu đồng; Gia đình Tuấn Phượng thôn Hanh Cát 1: 6 trăm nghìn đồng; Gia đình Đào Thuyên thôn Hanh Cát 1; Gia đình Sơn Nga- Hanh Cát 1; GĐ Hải Vân- Hanh Cát 1; GĐ Hải Dung- Hanh Cát 2; GĐ Duy Chuyện thôn Phác Thôn 2 mỗi gia đình ủng hộ 5 trăm nghìn đồng; GĐ Trung Sơn, Gia đình Dũng Hương- Phác thôn 1 ủng hộ 3 trăm nghìn đồng; GĐ anh Khoa Hằng ủng hộ 100 000 đồng.

Bà Trịnh Thị Hằng đại diện công ty Anh Quốc Việt lên trao quà cho hộ nghèo

ông Trịnh Duy Hòa - chủ trang trại tổng hợp lên trao quà cho hộ nghèo

Đại diện HTX dịch vụ nông nghiệp xã Yên Lạc lên trao quà cho hộ nghèo

Lãnh đạo địa phương trao quà tết cho hộ nghèo

Trước đó, Câu lạc bộ trái tim nhân ái Hà Nội cũng đã gửi tặng các hộ nghèo trên địa bàn huyện nói chung và hộ nghèo xã Yên Lạc nói riêng 4 tạ gạo ( được trao đến 42 hộ nghèo trên địa bàn xã) đã được MTTQ thay mặt nhận về để trao tận tay các hộ nghèo của xã.

Những phần quà  tuy giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa về tinh thần kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về. Đồng thời, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm, chia sẻ cộng đồng xã hội, của doanh nghiệp trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo. Qua đó góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp các hộ nghèo đón tết thêm vui tươi, đầm ấm; động viên, tạo động lực để bà con vươn lên trong cuộc sống./.

<

Tin mới nhất

YÊN LẠC CHUNG TAY CHĂM LO TẾT CHO NGƯỜI NGHÈO!(16/01/2022 9:06 SA)

LAN TỎA YÊU THƯƠNG, CHUNG TAY PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID- 19(27/03/2020 3:30 CH)

°