Thứ sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024 Thư điện tử Liên hệ Sơ đồ trang
Bạn thấy nội dung trên Cổng thông tin xã Yên Lạc, Huyện Yên Định như thế nào?
189 người đã bình chọn
99 người đang online

BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ XÃ YÊN LẠC TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT XÂY DỰNG XÃ NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO NĂM 2022!

Đăng ngày 16 - 03 - 2022
100%

Sáng 15/3/2022 tại Hội trường lớn xã Yên Lạc, Ban chấp hành Đảng bộ xã Yên Lạc đã tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai nghị quyết của Ban chấp hành Đảng bộ xã về xây dựng xã Nông thôn mới nâng cao năm 2022.

Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, cán bộ công chức, Các ban ngành đoàn thể trong xã; các đồng chí là bí thư chi bộ của các thôn và đơn vị đóng trên địa bàn xã; Thôn trưởng của 6 đơn vị thôn.

Tại hội nghị đồng chí Lê Văn Thư- Bí thư Đảng bộ- Chủ tịch HĐND xã đã triển khai tinh thần nghị quyết, giao nhiệm vụ các công việc cần thực hiện cho các đơn vị thôn trên địa bàn xã trong năm 2022 để phấn đấu xây dựng thành công 1-2 thôn nông thôn mới nâng cao trong năm 2022;

Đồng chí Lê Văn Thư - Bí thư Đảng bộ- Chủ tịch HĐND xã triển khai tinh thần nghị quyết và giao nhiệm vụ

Hội nghị cũng đã thảo luận sôi nổi về các giải pháp, cách thức thực hiện và đề suất những khó khăn vướng mắc của đơn vị mình để sớm hoàn thành các chỉ tiêu đề ra. Các ý kiến cũng thể hiện sự quyết tâm để đưa đơn vị mình về đích trong thời gian tới.

Các đồng chí bí thư, trưởng thôn tham gia đóng góp ý kiến:

Cũng tại hội nghị Đồng chí Lê Văn Quân – Chủ tịch UBND xã cũng đã tiếp thu tinh thần nghị quyết đông thời giao nhiệm vụ cụ thể cho đội ngũ cán bộ công chức cũng phối hợp sát sao cùng các đơn vị thôn để tháo gỡ những khó khăn vướng mắc để giúp các thôn hoàn thành sớm các chỉ tiêu đề ra.

Đ/c Lê Văn Quân- Chủ tịch UBND xã giao nhiệm vụ cho các đồng chí cán bộ công chức và các thôn

Qua ½ ngày làm việc; hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp. Hi vọng với sự đồng thuận quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị trong toàn xã, Yên Lạc sớm hoàn thành mục tiêu xây dựng xã nông thôn mới nâng cao trong thời gian gần nhất.

 

<

Tin mới nhất

°