Thứ năm, ngày 25 tháng 4 năm 2024 Thư điện tử Liên hệ Sơ đồ trang
Bạn thấy nội dung trên Cổng thông tin xã Yên Lạc, Huyện Yên Định như thế nào?
189 người đã bình chọn
48 người đang online

Đại hội đại biểu Hội Cựu chiến binh xã Yên Lạc nhiệm kỳ 2022-2027 thành công tốt đẹp!

Đăng ngày 18 - 03 - 2022
100%

Vừa qua, ngày 16, 17/3/2022 tại hội trường lớn xã Yên lạc Đại hội đại biểu hội cựu chiến binh xã Yên Lạc đã diễn ra thành công tốt đẹp!

 

Dự Đại hội, có đồng chí Lưu Thế Hùng - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện, một số đồng chí trong BCH huyện hội về dự; tham dự đại hội còn có lãnh đạo Đảng ủy- HĐND- UBND xã Yên Lạc, và đặc biệt là sự có mặt của 95 đại biểu tiêu biểu, đại điện cho 319 hội viên cựu chiến binh trong xã.

Toàn cảnh các đại biểu, khách mời tham dự đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, tập thể cán bộ Hội Cựu chiến binh xã Yên Lạc đã đoàn kết, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn và đạt được những kết quả rất đáng phấn khởi. Hội Cựu chiến binh xã Yên Lạc đã tổ chức cho nhiều lượt cán bộ, hội viên học tập, quán triệt các Nghị quyết của Đảng, Nghị quyết Đại hội Hội Cựu chiến binh các cấp, Chỉ thị 05 của Bộ chính trị. Trong công tác vận động hội viên giúp nhau phát triển kinh tế nâng cao đời sống, xóa đói giảm nghèo; đến nay, tổng Quỹ của các Chi hội trong toàn xã có trên 320 triệu đồng. cũng trong nhiệm kỳ qua hội đã hỗ trợ cho 1 hội viên số tiền 50 triệu đồng để làm nhà ở; 01 hội viên vươn lên phát triển kinh tế với mô hình chăn nuôi được huyện hội tặng giấy khen.

Ban chấp hành Hội CCB nhiệm kỳ cũ

Hội Cựu chiến binh xã Yên Lạc đã phối hợp cùng MTTQ và các tổ chức đoàn thể chính trị- xã hội thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh. Phát huy tốt phẩm chất Anh Bộ đội cụ Hồ, xây dựng Hội Cựu chiến binh xã Yên Lạc vững về tư tưởng, chính trị và tổ chức, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đại diện huyện hội phát biểu ý kiến đánh giá

Đc Lê Văn Thư- Bí thư Đảng ủy- CHủ tịch HĐND xã Phát biểu ý kiến và giao nhiệm vụ cho hội

Sau 02 ngày làm việc với tinh thần dân chủ, đoàn kết, nghiêm túc và khẩn trương, Đại hội đại biểu Hội Cựu chiến binh xã Yên Lạc nhiệm kỳ 2022- 2027 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành khóa mới gồm 8 đồng chí. Đồng chí Đào Ngọc Lương được tín nhiệm chức danh Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã Yên Lạc khóa mới thay cho đồng chí Lưu Hữu Luyện về nghỉ hưu theo chế độ. Đại hội cũng bầu 5 đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Hội Cựu chiến binh huyện sắp tới./.

Một số hình ảnh trước và trong đại hội:

 

<

Tin mới nhất

°