Lễ công bố quyết định thành lập chi bộ công an xã Yên Lạc

Chiều ngày 27/7/2020 tại phòng họp tầng 2 xã Yên Lạc diễn ra lễ công bố quyết định thành lập chi bộ công an xã Yên Lạc.

Về dự hội nghị có các đồng chí trong Ban chấp hành đảng bộ, các đồng chí là bí thư chi bộ của của 10 chi bộ trong toàn xã.

Đồng chí Lê Văn Thư- Bí thư chi bộ- Chủ tịch HĐND xã lên tặng hoa, trao quyết định thành lập chi bộ cho đồng chí tân bí thư chi bộ

     Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lê Văn Thư- Bí thư Đảng uỷ- Chủ tịch HĐND xã trao quyết định, trao hoa chúc mừng và giao nhiệm vụ cho chi bộ: xây dựng Quy chế làm việc, chương trình công tác phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của chi bộ.

Đồng chí Lê Văn Quân- Phó bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND xã tặng hoa chúc mừng chi bộ công an

      Đồng chí Lê Bá Khánh Nhã- Bí thư Chi bộ công an,  tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Đảng uỷ ; đồng thời khẳng định cán bộ, đảng viên chi bộ công an quyết tâm phấn đấu xây dựng chi bộ luôn trong sạch vững mạnh, đồng thời đồng chí cũng cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban chấp hành Đảng ủy trong thời gian qua với lực lượng công an nói riêng và với chi bộ công an mới nói chung.

     Như vậy, tính đến 27/7/2020 Đảng bộ xã Yên Lạc đã có 11 chi bộ, trong đó có 6 chi bộ thôn, 3 chi bộ trường, 1 chi bộ trạm y tế và 1 chi bộ công an mới thành lập.

Lê Tùng- Văn hóa xã Yên Lạc